News Ticker

.

.
เมื่อคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่รับข่าวดีว่า กำลังจะมีลูก หลายท่านรอมานานแต่ว่าก็มีอยู่บ้างที่ไม่ทันได้ตั้งตัวหรือเตรียมความพร้อมไว้ล่วงหน้า อาจจะมีการเกิดความรู้สึก อีกทั้งตื่นเต้น พอใจ แล้วควรจะทำอย่างไรถัดไป การเริ่มวางแผนก็เกิดขึ้น ว่าจะทำอย่างไรเมื่ออีกหนึ่งชีวิตกำลังจะก้าวเข้ามาในชีวิตคู่ เริ่มตั้งแต่การฝากครรภ์หนแรกไปจนกระทั่ง สิ่งที่จะต้องจัดแจงก่อนคลอด เพื่อให้มีข้อบกพร่องต่ำที่สุด ในสมัยนี้แม่สามารถทราบเพศของลูกได้อย่างเที่ยงตรงขึ้นอีกด้วยจากการอัลตราซาวด์เพศของลูกจะกระจ่างในอายุครรภ์ประมาณ 4 เดือนขึ้นไป เมื่อว่าที่แม่จะได้ลูกสาว น่าจะจัดแจงอะไรเอาไว้ต้อนรับเจ้าตัวเล็กกันบ้าง
.
ในช่วงที่แปรไป มีเทคโนโลยีอยู่รอบตัว จะต้องนำมาใช้ให้กำเนิดผลดีสูงสุด ในเรื่องการตั้งครรภ์ก็ด้วยเหมือนกัน สำหรับครอบครัวใดที่กำลังอยากได้ลูกสาวดุจที่จิตใจต้องการ จะต้องเตรียมอะไรกันบ้าง
.

.
- การตั้งชื่อลูก การจะตั้งชื่อจริงลูกสาว ตามความหมายมงคล แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะใคร ๆ ก็อยากให้สิ่งที่เป็นมงคลอยู่กับตัวลูกน้อยกันทั้งนั้น อาทิ ตั้งชื่อลูกตามชื่อพ่อแม่ให้มีความสอดคล้องกัน ตั้งชื่อตาม วัน/เดือน/ปี ที่เกิด หรืออาจจะเพราะความหมายดี ประเสริฐ เกิดความเป็นมงคลต่อตัวลูก โดยอาจจะแบ่งตามหมวดต่าง ๆ อาทิ หมวดความดี ความร่ำรวย ความเจริญ ความรู้และสติปัญญา เป็นต้น
- นอกจากชื่อจริง การ ตั้งชื่อเล่นลูกผู้หญิง ก็สำคัญไม่แพ้กันแต่ไม่ยาวเกินไป เรียกง่าย ความหมายดี ชื่อน่ารักๆ ไม่ตก เทรนด์ตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ อาจจะมีพยางค์เดียวหรือมากกว่าก็ได้
- ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนคลอด จำพวก เสื้อผ้าสำหรับเด็กหญิง ที่เน้นสีสันสวยงาม อาทิ สีชมพูยอดฮิต หรือสีที่มีความอ่อนหวาน ตามแบบฉบับของผู้หญิงโดยเฉพาะ
การได้ช่วยกันโดยเฉพาะคนในครอบครัว เพื่อ ตั้งชื่อเด็กผู้หญิง ถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งและยังเป็นกิจกรรมที่แสนวิเศษสำหรับทุกคนอีกด้วย ถือว่าเป็นการแบ่งปันความสุขระหว่างกันได้ดี ต่างคนต่างก็อยากเห็นหน้าเจ้าตัวน้อยไว ๆ ส่วนการเลือก ตั้งชื่อเล่นลูกผู้หญิง อาจจะมีได้มากกว่า 1 ชื่อก็ได้
เมื่อว่าที่คุณแม่จะได้ลูกสาว คงคลายความกังวลไปได้มาก เรื่องชื่อและสิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนการคลอด คุณแม่ควรปรับเปลี่ยนการดำเนินชีวิตอย่างเหมาะสมและอย่าลืมเลือกดื่มนมที่มีประโยชน์ สารอาหารครบถ้วน ในหมู่อาหารหลัก รวมถึงอาหารเสริมต่าง ๆ ด้วย เพราะพัฒนาการของลูกนั้นเริ่มได้ตั้งแต่อยู่ในครรภ์จนกระทั่งถือกำเนิดออกมาจากครรภ์ ไม่ว่าจะลูกสาวหรือลูกชาย ต่างก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่ที่อบอุ่นด้วยมือแม่กันทั้งนั้น
.

.
สนใจรายละเอียด การตั้งชื่อลูก ลองศึกษาได้ที่นี่
Website การตั้งชื่อลูก https://www.enfababy.com/ตั้งชื่อลูก

Tags:

No Comment to " เมื่อว่าที่คุณแม่จะได้ลูกสาว ควรมี สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนคลอด กันอย่างไรบ้าง "